Cho thuê xe Thaco 29 chỗ giá rẻ nhất 2024

Thaco Garden 29 chỗ là dòng xe khách cao cấp được Tập đoàn Thaco thiết kế và sản xuất, mang đến trải nghiệm di chuyển hoàn toàn mới cho hành khách. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Thaco 29 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vận tải, các đơn vị du lịch và cả những khách hàng cá nhân.

Giới thiệu về dòng xe Thaco Garden 29 chỗ

Thaco là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có quy mô rất lớn trong lĩnh vực lắp ráp ô tô, sản xuất linh kiện phụ tùng, lắp ráp ô tô đến việc vận chuyển và phân phối, bán lẻ. Đây là một trong những sản phẩm có rất nhiều loại như xe bus, xe du lịch, xe đường dài, xe chuyên dụng trải dài từ trung cấp đến cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhiều năm qua.

Kế thừa những ưu điểm của dòng xe 34 chỗ cùng với những cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có thể nói dòng xe 29 chỗ Thaco Garden hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết nhất để trở thành “ông vua” của dòng xe phân khúc trong thời gian tới.

Nó mang trong mình sứ mệnh “chiếm lấy” thị trường xe khách 29 chỗ với nhiều tính năng vượt trội thay cho đàn anh đi trước đó là Hyundai County 29 chỗ. Với sự ra mắt của dòng xe mới này, Thaco nhanh chóng chiếm hữu được thị trường và trở thành một thương hiệu xe tốt nhất.

Đặc điểm, tính năng vượt trội của dòng xe Thaco 29 chỗ 

Ngoại thất ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thaco Garden 29 chỗ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới của Thaco với từng đường nét tinh tế tạo nên thương hiệu số 1 của hãng. Xe nổi bật với 3 tông màu chủ đạo là trắng xám, xanh và đỏ giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn màu xe yêu thích của mình cũng như phù hợp với chuyến đi. Xe sử dụng chassis và khung xe thiết kế kiểu khung xương liền khối chịu lực theo tiêu chuẩn Châu Âu với tính năng vượt trội: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu đi di chuyển, giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài khi đi xa trong thời tiết xấu và địa hình không tốt.

ngoại thất thaco garden
                                  Dòng Thaco 29 chỗ với ngoại thất sang trọng

Dòng xe này có kích thước tổng thể rất tương xứng (dài x rộng x cao) là 7.945 x 2.200 x 3.105 mm cùng chiều dài cơ sở 3.800 mm và khoảng sáng gầm xe là 165 mm. Bao xung quanh xe là một lớp sơn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay giúp xe giữ được độ mới, không phai màu, chống trầy xước khi va chạm hay di chuyển trong địa hình xấu. Đầu xe được thiết kế bằng cách lấy cảm hứng từ “đầu bò tót” thể hiện sự mạnh mẽ, sung mãn khi di chuyển.

Điểm nhấn nổi bật nhất  ở đầu xe là cụm đèn pha kết hợp với đèn chạy ban ngày giống như đôi mắt của “chú bò tót” giúp bác tài xế dễ dàng quan sát địa hình bên ngoài khi di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Vỏ xe được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành khách trong xe. Do đó, mỗi khi lên xe đi xa hành khách sẽ có cảm giác yên tâm, thoải mái và vui vẻ.

Kính chắn gió là loại kính liền một mảnh, có thiết kế hai lớp nhì rất đẹp và bắt mắt được trang bị theo công nghệ Hàn Quốc giúp quan sát tốt khi đi trong thời tiết mưa gió, hay va chạm trên đường đi. Gương chiếu hậu, gương cầu, kính lùi được bố trí thêm giúp bác tài có thể tăng khả năng quan sát phía dưới xe và hai bên xe.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống cốp hầm thông hai bên với thiết kế 4 hầm hàng kích thước ngang nhau, tổng thể tích lên đến 3.4 m3 giúp việc cất và lấy đồ ra rất dễ dàng, thậm chí còn có thể để hàng hóa với kích thước lớn. Đèn lướt gió phía sau tạo kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng làm cho hành khách thoải mái hơn trước những chuyến đi xa.

Có thể bạn quan tâm: Các loại xe 29 chỗ phổ biến nhất hiện nay

Nội thất sang trọng chưa từng có 

Bên trong Thaco 29 chỗ được thiết kế rất rộng rãi với hai bên là hai hàng ghế 29 chỗ ngồi, ở giữa là lối đi lại rất tiện lợi. Nội thất được trang bị gồm có ghế da, gối tựa cùng với hệ thống đèn trần và đèn led mang lại tự tiện nghi và cảm cảm giác thoải mái, thư giãn cho hành khách.

Trong thời gian ngồi trên xe, mọi người có thể đọc sách, nghe nhạc để giải trí. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm: Đầu DVD kích thước chuẩn, bản đồ offline, Amply với Công suất lên tới 90Wx4 kênh, 8 loa công suất trung bình 40W, Mixer trộn kênh âm thanh.

nội thất xe Thaco 29 chỗ
Nội thất xe Thaco Garden. Nguồn:st

Hơn nữa, xe có thể tùy chỉnh màu sắc và họa tiết kết hợp với hệ thống đèn pha halogen cao cấp theo yêu cầu của hành khách để làm thế nào hành khách cảm thấy thoải mái nhất. Sàn xe được trang bị lớp sàn chống trơn trượt, chống cháy nổ cao… đem lại sự an toàn tuyệt đối.

Phía sau tay lái là cụm đồng hồ Actica hiển thị đa thông tin, ghế tài xế bọc da êm ái, cân bằng hơi tự động, được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp các bác tài thuận tiện hơn khi phải tập trung lái xe trong thời gian dài.

Động cơ êm ái khi vận hành 

Với dòng xe Thaco Garden 29 chỗ này, các nhà sản xuất sử dụng động cơ Weichai Euro 4, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 4.088 cc, làm mát bằng hơi nước, công suất tối đa 170 Ps và momen xoắn cực đại 600N.m, kết hợp với hộp số cơ khí, 06 số tiến, 01 số lùi.

Động cơ này giúp xe có thể tiết kiệm nguyên liệu, tăng sức bền và tuổi thọ cho xe; tránh được những vấn đề hỏng hóc khi đang di chuyển trên đường.

Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng xe Thaco 29 chỗ này là động cơ xe được đặt ở phía sau giúp khoang hành khách sang trọng hơn cũng như cốp ở hàng giữa xe được mở rộng hơn. Hệ thống treo khí nén trang bị 6 bầu hơi (2 trước, 4 sau) được cung cấp từ Đức.

Cùng với đó là hệ thống lốp không ruột do tập đoàn Michelin cung cấp. Từ những yếu tố trên càng giúp xe vận hành êm dịu và ổn định trong mọi địa hình.

Xe sử dụng động cơ Weichai với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRS (Common Rail System) và hệ thống hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật của xe

Thông sỗ kỹ thuật Thaco Garden:

+ Kích Thước tổng thể: 7950 x 2200 x 3100 (mm)

+ Động Cơ: Weichai tiêu chuẩn khí thải Euro 4

+ Dung tích xi lanh: 4088 cc

+ Công suất cực đại/Tốc độ quay: 170 (PS)/2100 (vòng/phút)

+ Môment xoắn cực đại/Tốc độ quay: 600 N.m /1300 – 1900 (vòng/phút)

+ Hộp số: 6 số tiến, 1 số lùi

Tiện Nghi:

+ Hệ thống treo 6 bầu hơi êm ái ( 4 bầu trước + 2 bầu sau )

+ Trang bị phanh điện tư an toàn cao

+ Trang bị Tivi, Tủ Lạnh, GPS, Camera lùi…

+ Hệ thống đèn trần hiện đại và sang trọng

Giá Bán xe Thaco Garden 79S: 1.560.000.000 vnđ

Bảng giá thuê xe Thaco Garden 29 chỗ

Điểm Đi Nội Thành Hà Nội Ngoại Tỉnh Sân Bay 1 chiều Sân Bay 2 Chiều   Thuê Tháng  
Km Giới Hạn 100km 150 – 200km 80km 80km 2600km
Thời Gian 7h30 – 17h 7h30 – 17h 3h 3h 26 ngày
Đơn Giá 1.800.000 đ 2.400.000đ 1.000.000đ 850.000đ liên hệ
Giờ Vượt 80.000đ 80.000đ 80.000đ 80.000đ 80.000đ
Km Vượt 10.000đ 10.000đ 10.000đ 10.000đ 10.500đ

Lưu ý:

1. Giá trên đã bao gồm : Xăng dầu, lương Lái xe du lịch 29 chỗ, bảo hiểm hành khách.

2. Giá chưa bao gồm 10% VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

3. Giá Trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

4. Trên 200 km quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài để được tư vấn cụ thể.

=>Xem thêm: Cho thuê xe Isuzu Samco 29 chỗ giá rẻ nhất thị trường

Đơn vị cho thuê xe Thaco 29 chỗ tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe Thaco 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ. Tuy nhiên có nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng mà đưa ra dịch vụ cho thuê xe kém chất lượng, xe đời cũ không như quảng cáo, tài xế không vui vẻ nhiệt tình. Chúng tôi, Thuê xe VNC là đơn vị cho thuê xe Thaco 29 chỗ tại Hà Nội được biết đến là uy tín, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Hi vọng với những thông tin về những dòng xe Thaco 29 chỗ  trên sẽ giúp bạn có thông tin phù hợp để đi du lịch, mang đến sự sang trọng, thoải mái trên mỗi hành trình.

Kết luận

Với những thông tin của dòng xe Thaco 29 chỗ đã được chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có những chuyến đi thú vị và đầy trải nghiệm cùng dịch vụ của Thuê xe VNC. Đừng quên lưu ý những điều cần biết khi thuê xe và đặt xe trước để đảm bảo chuyến đi của bạn suôn sẻ và an toàn. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn phòng tại Hà Nội
Công ty TNHH ĐT DV Vận tải & Du lịch Netviet

  • Trụ sở :42 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD:Số 467 đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0915.647.111/091.670.8483
  • Email: thuexevnc@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận của bạn