Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova mới nhất 2024

Toyota Innova là một trong những dòng xe 7 chỗ được yêu thích tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, việc thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đã trở thành xu hướng phổ biến để phục vụ cho những chuyến đi cùng gia đình hay bạn bè đông người. Trong bài viết này, Thuê xe VNC sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Toyota Innova và bảng giá dịch vụ thuê xe này.

Giới thiệu về xe 7 chỗ Toyota Innova

Toyota Innova là một chiếc xe đa dụng (MPV) được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota từ năm 2004. Nó chủ yếu được bán với cấu hình chỗ ngồi ba hàng. Innova là sự thay thế cho các phiên bản xe tải của Kijang (được gọi nội bộ là Toyota Xe tiện ích), cũng được bán trên thị trường dưới các tên khác nhau như Tamaraw FX/Revo, Unser, Zace và Condor.

toyota innova

Innova hiện đang ở thế hệ thứ hai, được giới thiệu vào năm 2015. Nó được xây dựng dựa trên nền tảng IMV của Toyota và có sẵn với nhiều động cơ xăng và diesel khác nhau. Innova được biết đến với sự rộng rãi, thoải mái và độ tin cậy, và nó là một trong những chiếc xe bán chạy nhất ở Đông Nam Á.

Những đặc điểm nổi bật của Toyota Innova 7 chỗ

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật về Toyota Innova:

Ngoại thất hiện đại, sang trọng

Toyota Innova 2022 được cho là trung tính, với vẻ ngoài dễ chịu nhưng chững chạc. Với thiết kế vuông vắn đẹp mắt hơn rất nhiều so với đời trước. Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 m.

Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED và bộ khuếch tán trung tâm hình thang ở phiên bản cải tiến. Để làm cho ô tô trông dài hơn và thanh lịch hơn, tất cả các cửa sổ đều được sơn đen.

Cụm đèn hậu được thiết kế vuông vức cân đối với phần đầu xe cùng với dãy đèn chiếu sáng halogen.

Tiện ích đầy đủ

Toyota Innova 2022 được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập nên mọi hành khách trên xe đều dễ dàng tiếp cận những làn gió mát lành.

Với các tính năng giải trí trên xe như: Màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối USB, Bluetooth, kết nối điện thoại và hệ thống âm thanh cao cấp với dàn 6 loa cực hay giúp bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Ngoài ra, nó cũng được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí và cảm biến lùi.

Chỗ ngồi thoải mái

Toyota Innova 2022 có chiều dài cơ sở 2.750 m, cho khoảng cách giữa các hàng ghế vừa đủ. Khách hàng thuê xe Innova tự lái thường thích sức chứa trong xe, cụ thể là hàng ghế thứ 3 có thể thoải mái ngồi 2 người.

Noi that toyota innova

Nội thất Toyota Innova
Nội thất Toyota Innova. Nguồn: st

Khoang hành lý lớn

Hàng ghế thứ hai gập 60:40 và hàng ghế thứ ba gập 50:50 cho phép khách hàng nhanh chóng tăng thêm không gian chứa hành lý trên xe.

Tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ thường gặp của Toyota Innova là 2.0L xăng hoặc 2.4L xăng, cung cấp công suất và mô-men xoắn tốt để vận hành một cách êm ái. Với mức nhiên liệu sử dụng chỉ 7 lít cho một chiếc xe Innova 7 chỗ chở đầy hành khách thì quá hoàn hảo trong thời buổi giá xăng dầu tăng cao như hiện nay. Toyota Innova là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ dài ngày của gia đình mà không phải lo lắng về việc hết xăng.

Bảng giá thuê xe Toyota Innova 7 chỗ tại Thuê xe VNC

Giá thuê xe Toyota Innova 7 chỗ tại Thuê xe VNC được tính theo số ngày thuê và khoảng cách di chuyển. Các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Dưới đây là bảng giá thuê xe Toyota Innova 7 chỗ tham khảo :

Điểm Đi Nội Thành Hà Nội Ngoại Tỉnh Sân Bay 1 chiều Sân Bay 2 Chiều   Thuê Tháng  
Km Giới Hạn 100km 150 – 200km 80km 80km 2600km
Thời Gian 7h30 – 17h 7h30 – 17h 3h 3h 26 ngày
Đơn Giá 950.000 đ 1.350.000đ 500.000đ 600.000đ 23.500.000đ
Giờ Vượt 55.000đ 55.000đ 55.000đ 55.000đ 55.000đ
Km Vượt 7.000đ 7.000đ 7.000đ 7.000đ 6.500đ

Lưu ý:

1. Giá trên đã bao gồm : Xăng dầu, lương Lái xe du lịch 7 chỗ, bảo hiểm hành khách.

2. Giá chưa bao gồm 10% VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

3. Giá Trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

4. Trên 200 km quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài để được tư vấn cụ thể.

=>Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner 7 chỗ mới nhất 2024

Lý do nên thuê xe Toyota Innova 7 chỗ tại Thuê xe VNC

với đa dạng các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ trên thị trường hiện nay, Thuê xe VNC là đơn vị hàng đầu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm thuê xe cao cấp, chất lượng, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng nhất mà các đơn vị dịch vụ vận tải khác không đem đến được.

  • Thuê xe VNC là đơn vị cho thuê xe dịch vụ lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm, nên khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng đơn vị trên nhiều chặng đường. Để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt đẹp, Thuê xe VNC luôn luôn cải thiện, cố gắng phát triển chất lượng, lắng nghe những góp ý chân thật từ khách hàng cũng như nguồn nhân sự một cách hoàn hảo nhất.
  • Thuê xe VNC luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dàn xe đời mới, đa dạng dòng xe với nội thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hiện đại và được bảo dưỡng định kỳ. Trước khi giao xe cho khách hàng, toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra các thông số kỹ thuật một cách kỹ càng.
  • Tiết kiệm chi phí với nhiều ưu đãi lớn: Mức giá thuê xe tại Thuê xe VNC luôn rẻ hơn nhiều đơn vị dịch vụ vận tải khác, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được đưa ra thường xuyên cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết.
  • Thuê xe VNC đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi giá cả cạnh tranh; cung cấp dàn xe đời mới, hiện đại, tiện nghi, an toàn, chất lượng; thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng…
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tư vấn 24/7 có chuyên môn cao, luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp khách hàng có thể chọn được loại xe phù hợp.

Bạn đang quan tâm đến giá thuê xe Kia Sedona 2024

Kết luận

Toyota Innova là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi công tác, du lịch hay các sự kiện. Tại Thuê xe VNC, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được sự phục vụ tốt nhất cho chuyến đi của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn phòng tại Hà Nội
Công ty TNHH ĐT DV Vận tải & Du lịch Netviet

  • Trụ sở :42 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD:Số 467 đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0915.647.111/091.670.8483
  • Email: thuexevnc@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận của bạn